รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
Taladnut ลงประกาศฟรี ขายสินค้าฟรี โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ฝากลิ้งค์ฟรี
โปรโมทเว็บ, รับโฆษณาสินค้า

อุปกรณ์ออกบูธ

ไนโตรเจนเหลว รับติดแบนเนอร์ ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์

รับติดตั้งตาข่ายกันนก รับติดแบนเนอร์ รับจ้างโพสต์เว็บ รับโพสเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก รับรีโนเวท รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก โปรโมทเว็บ รับประกันติด google หน้า 1 รับทำ SEO ราคาถูก

รับทำSEOราคาถูก, รับโปรโมทเว็บรับประกันติดgoogle

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

1966 Ford GT40

1966 Ford GT40
« เมื่อ: กันยายน 01, 2020, 08:13:18 PM »
1966 Ford GT40


รถถนน GT40 MK1 ที่สวยงามมีให้ที่นี่แชสซี P / 1059 ถูกสร้างขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 1966 ที่โรงงาน Ford Advanced Vehicles (FAV) ใน Slough สหราชอาณาจักร รถคันนี้ถูกกำหนดเช่นเดียวกับ GT40s จำนวนมากที่จะส่งมอบให้กับ บริษัท Ford Motor ในเดียร์บอร์นรัฐมิชิแกน ก่อนที่จะจัดส่งในวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2509 ภาพชุดหนึ่งถูกถ่ายไว้ในงาน FAV ซึ่งแสดงให้เห็นกลุ่มรถใช้ถนนซึ่งจะถูกส่งไปยังเดียร์บอร์นในไม่ช้า ภาพดังกล่าวสามารถพบได้ในไฟล์ประวัติของรถและแสดงให้เห็นแชสซี P / 1059 อย่างชัดเจนใน Opalescent Maroon ที่สวยงามพร้อมการตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำ เอกสารบันทึกการผลิตรถยนต์ระบุว่ารถออกจาก Slough ในวันที่ 23 ธันวาคม 1966 และเสร็จสิ้นใน Road Car Specification และติดตั้งเครื่องยนต์สมรรถนะสูง 289 หมายเลข SGT / 20 ที่ต้องการซึ่งติดตั้งคาร์บูเรเตอร์ Weber และเกียร์ ZF หมายเลข 213 ทั้งเครื่องยนต์และกระปุกเกียร์ดั้งเดิมยังคงติดตั้งเข้ากับแชสซี GT40 P / 1059 ซึ่งเป็นการผสมผสานที่หายากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้สิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับรถคันนี้คือการเลือกล้อแบบ Borrani 6.5” และ 8” ซึ่งติดตั้งยางกู๊ดเยียร์

สนันสนุนบทความโดย lucaclub88
 เว็บ  บา  คา  ร่า

ในจดหมายจาก Mark 1 Disposal Program ลงวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2510 แชสซี P / 1059 ถูกระบุว่าขายให้กับ Stark Hickey Ford Inc. เป็นเงิน 8,500 ดอลลาร์ Stark Hickey เป็นของ Edward J.Shoenherr ซึ่งเขียนถึง Watts Hill Jnr ผู้ก่อตั้ง Ford GT40 Registry เมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2512 เพื่อยืนยันว่าเขาเป็นเจ้าของแชสซี P / 1059 และได้รับการจดทะเบียนในชื่อ บริษัท ของเขาใน Royal Oak รัฐมิชิแกน Hill Jnr ตอบกลับและขอให้ Schoenherr กรอกแบบฟอร์ม GT40 Registry ซึ่งเขาทำแม้จะสังเกตว่าเขาซื้อรถโดยตรงจากฟอร์ดซึ่งใช้เพื่อการส่งเสริมการขายที่ตัวแทนจำหน่ายของ Shelby นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตว่าตั้งแต่เขาเป็นเจ้าของรถก็ถูกใช้เพื่อความสุขและส่งเสริมการขายที่ตัวแทนจำหน่ายของเขา รอนนี่สเปนผู้แต่ง GT40: ประวัติส่วนบุคคลและบันทึกการแข่งขันระดับเสียงของ GT40 ตั้งข้อสังเกตว่าในระหว่างที่ Stark Hickeys เป็นเจ้าของรถมีรายงานว่าเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุซึ่งเป็นผลมาจากการซ่อมแซมส่วนหลังคาบางส่วน อย่างไรก็ตามเมื่อนายสเปนได้มีโอกาสดูรถเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาสังเกตเห็นว่าในบางครั้งเศษหินที่ส่วนหลังคาเผยให้เห็นสีน้ำตาลแดงดั้งเดิมที่อยู่ข้างใต้ซึ่งช่วยขจัดความเป็นไปได้ในการซ่อมแซมส่วนหลังคาอย่างชัดเจนและยืนยันว่าเป็นรถเท่านั้น ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่เสา A ด้านคนขับ

ในช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2536 รอนนี่สเปนยังคงเป็นเจ้าของฟรอสต์ได้เดินทางไปไอโอวาเพื่อตรวจสอบรถและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเดิมทีรถคันนี้เสร็จสิ้นในสีแดงเข้มซึ่งได้รับการยืนยันโดยการขัดส่วนเล็ก ๆ ของสีออกไป . สเปนและ P / 1059 จะพบกันอีกครั้งในงานคืนสู่เหย้าครบรอบ 30 ปี 1994 GT40 ซึ่งจัดขึ้นที่ Elkhart Lake ในเดือนกรกฎาคม

Ryan เก็บรถไว้เป็นเวลาเก้าปีก่อนที่จะขายให้กับนักสะสมชาวยุโรปผ่านการประมูลในปี 2012 รถคันนี้ได้รับการบูรณะโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในอิตาลีและวันนี้ได้รับการนำเสนอด้วยการผสมผสานสีดั้งเดิมอันงดงามของสีแดงอมม่วงเหนือสีดำ หนัง. ใช้เวลาจำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าทุกส่วนของไฟเบอร์กลาสได้รับการบันทึกโดยไม่มีการเปลี่ยนแผงใด ๆ ในระหว่างการบูรณะอย่างละเอียด งานด้านกลไกรวมถึงเครื่องยนต์ระบบกันสะเทือนและระบบเบรกสร้างขึ้นใหม่โดย University Motors ในเมืองเจนัว ผู้เชี่ยวชาญ Cassina และ Milesi ใน Bergamo เสร็จสิ้นงานตกแต่งภายในโดยมี Rodighiero ใน Vicenza ติดตั้งชุดสายไฟใหม่ในขณะที่ยังคงมาตรวัดและแดชบอร์ดเดิมไว้ แม้แต่ล้อลวดทั้งห้าที่กลับไปที่ Borrani เพื่อสร้างใหม่ทั้งหมด

ความจริงที่ว่า GT40 คันนี้ยังคงรักษาเครื่องยนต์และระบบเกียร์เดิมไว้และมีการแสดงน้อยกว่า 4800 ไมล์จากใหม่ทำให้มันอยู่ในคลับที่พิเศษสุด ๆ และในวันนี้ได้ถูกนำเสนอเป็นตัวอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งไม่เคยปรากฏอย่างถูกต้องในเวทีระดับนานาชาติเท่าที่ควร . รถถนน MK1 ที่หายากมากคันนี้จะดึงดูดความสนใจของนักสะสมรถสปอร์ตที่หลงใหลมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยโดยสัญญาว่าผู้ดูแลคนใหม่จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่ Concours d'Elegance ชั้นนำของโลกหลายแห่ง

 

รับโพส, รับจ้างโพส